Lady Rose

May 5, 2011

bakit ba hindi kita makalimutan?

before ako matulog,
bigla ka na lang papasok sa isipan ko..
at nagtataka ako kung bakit ganito..

hay naku..di ko alam kung anu pinapahiwatig mo sa kin eh..everytime na online ka at online din ako, di ka na nagbibigay ng message...dati, kahit 'oi' lang, ok na sa kin..even though we're not having a real conversation..di ko alam kung iniiwasan mo ba ako o anu...di ba nga magkaibigan tayo?..bakit nagbago ka?..you told me that we're gonna stay as friends, right?..excited pa naman akong makausap ka..kasi alam mo sa totoo lang, namiss talaga kita..sobra...at tagal na din tayong di nagkakasama...nakikita kita minsan, pero parang ayokong lumapit..kasi nga di ba, may nililigawan ka ngaun?..yun ung sinabi mo sa kin last time eh..di ba nga nag gitara ka pa nun sabay kanta?..pinarinig mo sa kin kasi sabi mo kakantahan mo siya..at gusto mo malaman kung maganda ba o hindi..

im so proud of you..marami na din nagbago sayo..tinutulungan mo na parents mo ngaun..pati mga kapatid mo..at masaya akong makita kang nag eenjoy kasama mga kaibigan mo..sana naalala mo pa rin 2ng url ng blog ko..sana binabasa mo pa mga posts ko..kasi ibang post ko para sayo..

sa site..you asked a question to the public..tinanong mo "what would the greatest reason that you truly love a person?"..marami kang tinanong sa site..anyway..feel ko gusto ko ng umiwas talaga sayo..pero sa tuwing ginagawa ko yun, lalo kitang hinahanap..gus2hin ko mang kausapin ka..sa txt man, o sa site..parang nagbabackout na lang ako..kasi, pareho nating di alam ang sasabihin..at pareho tayong tipid sa messages natin..

maybe this will be the last post that i'll publish just for you..sana..kahit meron ka ng trabaho ngaun, sana tapusin mo pa rin pag aaral mo..sayang kasi, malapit ka na sa finish line..at idol kita..talino mo kaya..siguro nakalimutan mo na ako, sa tagal na hindi tayo nagkausap at di nagkikibuan, posibleng nakalimutan mo na meron ka pa ring kaibigan dito na naghihintay sayo..at handang tumulong sayo kung kelangan mo..pero lam mo, isa ka sa top3 na naging importante sa buhay ko..you taught me a lot...and i really appreciate that..i wish i could have the guts to tell you face to face na i wanna keep you, as a friend..for a lifetime..and im just gonna be here waiting for that day to come..

i miss you friendship..
i really do..
you're my best guy friend..

0 comments:

Post a Comment