Lady Rose

July 24, 2011

sunday..hmmm...

There are many things coming along in our journey. I received a bad news couple of minutes ago. Thankful ako, kasi at least nalaman ko, di ba? Everything happens for a reason. May mga bagay n nangyayari, kahit masakit man, la na tayong magagawa, andyan na yan eh, di na mababalik pa. Sabi nga ni DJ Chacha, "cge iiyak mo lang yan, kasi balang araw tatawanan mo na lang yan." And that's right, kasi meron talagang "KARMA"

Guys, I have a question, why do you always have to left the girl hanging, rather than ending the relationship? Kung di niyo na mahal, sabihin niyo, wag niyong paasahin, kawawa ang babae eh, pinagmumukha niyong tanga. Ako talaga, sinabi ko sa sarili ko, "tama na", I need a break right now, from my lovelife. Last year, talaga, that was the worst year so far. Lam mo ung feeling na, grabeh napakahopeless na talaga. Mas worst pa ung last year na nangyari kesa sa nangyari sa 1st bf ko.

In every break-up, you are just given a chance, a chance to enjoy your life and know yourself more, a chance to be happy. Ung mga bagay na di mo nagagawa dati nong may bf/gf ka, magagawa mo na. We just have to face it in a different perspective. Kasi, if we get stuck, wala, walang mangyayari sa tin, eh wala na nga yun di ba?..

Sana, lahat tayo (pati din sana ako), mahalin natin ang mga sarili natin, kasi at the end of the day, la na ibang tutulong sa tin kundi sarili natin at si God eh. Minsan napapaiyak ako sa mga nangyayari sa ibang tao, di ko alam kung bakit eh, di ko naman sila kaanu anu.

Hay..

0 comments:

Post a Comment